"สะพานมิตรภาพสร้างเศรษฐกิจ คุณภาพชีวิตที่สดใส ก้าวไกลการศึกษา พระหยกล้ำค่า ภูมิปัญญาวัฒนธรรมพื้นเมือง รุ่งเรืองกสิกรรม"
ร้านอาหาร
ร้านข้าวซอยน้อย ข้าวฟืน ป้าเเสง ปิยะพร ซอย 7

ประกาศเมื่อ 11 มกราคม 2565 เปิดอ่าน 227 ครั้ง พิมพ์

#ประชาสัมพันธ์ กิจกรรม #ส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิงส่งเสริมอาชีพกระตุ้นเศรษฐกิจ ในเขตเทศบาลตำบลเเม่สายมิตรภาพ

สำหรับวันนี้ผมพามาร้านนี้ครับ ข้าวฟืน ข้าวซอยน้อย \"ป้าเเสง\" หมู่บ้านปิยะพร ถนน ๗ ใครผ่านไปผ่านมาระเเวกนี้ ต้องคุ้นตากันเป็นอย่างดีครับ

เเต่เเค่คุ้นตาอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องลองลงไปชิมกันสักหน่อยเเล้วครับ กับเมนูของทางร้าน ที่ใครไม่รู้จักเห็นจะน้อยคนนักในย่านนี้ กับ ข้าวฟืนจิ้ม เเล้วก็

ข้าวซอยน้อย หรือที่ใครหลายๆคนเรียกกันว่า (พิซซ่าลื้อ) นั่นเองครับ พูดเเล้วจะหาว่าเข้าข้างร้านป้าเเสงต้องไปลอง กันเองนะครับ

เเล้วทุกท่านจะได้มาว้าววกับรสชาติความอร่อยนี้ เเล้ว มาลองกันเยอะๆนะครับ ร้านตั้งอยู่ถนนเลียบคลองขลประทานหมู่บ้านปิยะพร หมู่ ๑๓ ถนนปิยะพร ๗ ครับ

อยู่ตรงปากทางเข้าซอย ๗ ครับ ร้านสะดุดตาเห็นง่ายมากครับ งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดเทศบาล จัดกิจกรรม ช่วยเหลือ การส่งเสริมอาชีพ

ในเขตเทศบาลเพื่อกระตุ้น เศรษฐกิจ เเละช่วยสนับสนุนส่งเสริมอาชีพของคนในพื้นที่ ให้เป็นที่รู้จัก ในกลุ่มคนภายนอกมากขึ้นเเละกลับมา มีรายได้จุนเจือให้กับครอบครัว

กับกิจกรรม #แม่สายมิตรภาพ #ของกิ๋น... #มันนัก โดยเจ้าหน้าที่จะทำการลงพื้นที่สำรวจพูดคุย กับเจ้าของอาชีพ เพื่อถามความสมัครใจของผู้ประกอบ อาชีพ

ท่านสามารถลงทะเบียน เเละขอดูหลักเกณฑ์ กติกาต่างๆ ของกิจกรรมนี้ได้ที่ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ของเเต่ละหมู่บ้าน หรือ งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัด เทศบาล ชั้น ๒ ได้ครับ

เรามารอลุ้นกันนะครับว่าจะมีร้านไหนบ้าง ที่จะอยู่ในลิสของกิจกรรม #แม่สายมิตรภาพ #ของกิ๋น... #มันนัก

อย่าลืมติดตามกิจกรรมดีดีกันนะครับ ผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค เทศบาลตำบลเเม่สายมิตรภาพ หรือโทรศัพท์ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ ๐๕๓-๗๓๔-๐๘๓ ต่อ ๑๐๑ ครับ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น